Wednesday, November 18, 2009

Memories:Letter to my friend


I was browsing through some of the old mails in my mailbox ,I came accross this mail I wrote to my friend during my final year of my college just after a week I got my job offer ,he invited me to come to his college for paper presentation. After reading my mail he never called me again!
(Dont mind the self trumpeting in the mail)


anbulla thozhanukku
naan ingu nalam ! nee angu ippadiyo?

seri seri matterku varen!
ennadhu paperu presentationa appadi na ennada!
paper manufacture panithu varanuma?
en kitta andha facility illam illaiye!
mudhunjha en pera solli neene idhavadhu panniko!!

apparam treasurer vera ayuthe(unna nambi ippadi da andha post ellam
kudhuthangha),nee than kasa saapidardulaiye kalli panninuveye.
unnga dept nenachathan paavama irruku,ippadi than symphosium conduct panna porangalo! yedho micham kasu irrudha inga kondu va ,namba nalla celebrate pannalam!
sponsors kitta irrundhum kasu collect pannithu vaa ok!

seri seri rombha bore adikirena?

ennaku college jollya povudu,place anadhulerudhu annanoda peru pogazhu jasthi aazhudhuchu. teachers ellam monthlyla tappana answerruku koda full mark kudhuthuthanga,ketta naan padikara payanam,placement irrundhadhu naala ennala concentrate panni padika mudiyalayam!(enga kondu poi vidhumo theriyala)

apparum prem kitta irrundhu mail vandhuchu! enna project panna poranu kethan!
naan vandhu project tiger panna porenu sonnen(b'use saving tigers of the country is
the need of the hour) ,neenum inna mari brillianta think panni edhavadu project pannu!
govtla awardlam koda kudhupangha!!!

ok then un collegela ella ponnugalayum kethadha sollu!
en sarbula avangaluku treat kodhuthudu naama apparum deal pannikalam

last but not the least
unnoda durai CAT exam kuda izhuda poran!



TATA (paaru place annadhula bye kuda vara mathenkudu only TATA)
Sriram






I wonder how patiently I have  trieda to put different emoticons in few lines which I think is impossible to replicate. 
Funny and nostalgic to read it again!